Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"Jeremy Zucker" ดาวดังสายอินดี้ป็อป ได้ "keshi" นักร้องชาวไทย มาร่วมทำเพลงในอัลบั้มใหม่ "CRUSHER"

1 Posts
1 Users
0 Likes
197 Views
pakdee
(@pakdee)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

Jeremy-Zucker-keshi

Jeremy Zucker” ไอคอนสายอินดี้ป็อป ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ทุกคนรอคอย “CRUSHER” โดยได้ศิลปินนักร้องอินดี้ขวัญใจชาวไทยอย่าง “keshi” มาทำเพลงร่วมกันในเพลง “Sociopath”

“Jeremy Zucker” ไอคอนสายอินดี้ป็อปนักร้องนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล Platinum Certificate ปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มที่คนทั่วโลกต่างรอคอย “CRUSHER”

งานเพลงชุดนี้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการดึงศิลปินหนุ่มหล่อขวัญใจชาวไทยอย่าง “keshi” เจ้าของเพลงฮิต “beside you” มาร่วมสร้างสรรค์ใน “Sociopath”

และด้วยอิสระในการสร้างสรรค์เพลงที่ Jeremy Zucker ได้ค้นพบ จึงทำให้อัลบั้ม CRUSHER รวมเอาองค์ประกอบ และเสียงที่แตกต่างกันเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงเป็นหนึ่งในผลงานที่คุณภาพของ “Jeremy” อีกด้วย

Jeremy Zucker ได้กล่าวถึงอัลบั้ม CRUSHER ไว้ว่า “ระหว่างที่ผมเขียนอัลบั้มนี้ ผมได้เป็นตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น มันคือความมั่นใจ และผมยังได้แรงบันดาลใจกับการทำเสียงเพลงใหม่ ๆ มากไปกว่านั้น ผมยังได้รับรู้ถึงความสุขกับการทำเพลงอีกครั้ง”

สำหรับชื่ออัลบั้ม CRUSHER ทางหนุ่ม Jeremy Zucker ได้ให้ความหมายของคำนี้ไว้ว่า “บางสิ่งหรือบางคนอาจเคยโดนทำร้ายความรู้สึกจนหัวใจแหลกสลาย อย่างเช่นในกรณีของผม ผมก็เคยโดนบางคนทำร้าย และขยี้หัวใจผมมาแล้วเช่นกัน”

หลังจาก Jeremy ทยอยปล่อยเพลงในอัลบั้ม “CRUSHER” ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังเป็นน้ำจิ้มกันมาพักหนึ่งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “18”, “HONEST”, และ “Cry with you” ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก อีกทั้งได้รับคำชื่นชมจากสื่อด้านดนตรีอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นจาก Billboard, Consequence, Entertainment Tonight, Ones to Watch, Variance Magazine และอีกมากมาย

สำหรับ Jeremy Zucker ถือเป็นอีกหนึ่งอินดี้ป็อปไอคอนที่มีเพลงฮิตมากมายอาทิ “come thru” all the kids are depressed”, “you were good to me” และอีกมากมาย มียอด global stream มากกกว่า 5.3 พันล้านครั้ง เเละยอดขายอัลบั้มมากถึง 3 ล้านอัลบั้ม ได้ใจคนฟังด้วยสไตล์การแต่งเพลงที่มีความหมายและเข้าถึงง่าย พร้อมสัมผัสกับความรู้สึกจริง ๆ ของเขาที่ใส่ลงไปในบทเพลง ส่งผลให้เขากลายเป็นศิลปินอินเตอร์ขวัญใจ GEN Z อีกคนหนึ่งคนที่น่าจับตามองที่สุด

โดยในปีที่ผ่านมา “Jeremy” กลับมาร่วมทีมกับ “Chelsea Cutler” และปล่อยผลงานอย่าง “Brent II EP (2021)” และปล่อยอัลบั้มเปิดตัวอย่าง “Love is not dying (2020)” ตามเสียงเรียกร้อง “Jeremy Zucker” ยังได้โชว์ ซิงเกิลของเขาในรายการ The Late Late Show with James Cordon, The Late Show with Stephen Colbert’s #PlayAthome series, and TODAY

รายชื่อเพลง (Tracklist) ในอัลบั้ม CRUSHER
1.“i-70”
2.“Deep end”
3.“Cry with you”
4.“I can’t look at you”
5.“When i’m around”
6.“Therapist”
7.“Sex & cigarettes”
8.“HONEST”
9.“18”
10.“Sociopath”
11.“Don’t come over, i’m an asshole”
12.“No one hates you (like i do)”

#Jeremy Zucker ประวัติ
#Jeremy zucker ig
#Jeremy Zucker เนื้อเพลง
#jeremy zucker - comethru คอร์ด
#Jeremy Zucker - ghosts
#jeremy zucker - comethru แปล
#Jeremy Zucker
#Jeremy zucker mix
#เคชิ keshi ประวัติ
#Keshi แฟน
#Keshi อายุ
#keshi คนประเทศอะไร
#keshi ประวัติ ส่วนสูง
#keshi ผลงาน
#Keshi ลูกครึ่ง
#Keshi สูง

 
Posted : 05/10/2021 10:46 am
Share:

ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com