Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

7 อันดับสาวไอดอล K-POP ที่มีรายได้สูงสุด

1 Posts
1 Users
0 Likes
221 Views
pakdee
(@pakdee)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆจนประสบความสำเร็จอย่างมากมายสำหรับบรรดาไอดอลสาวชื่อดังของเกาหลี จนกลายเป็นขวัญใจของแบรนด์ต่างๆดึงไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หรือแบรนด์แอมบาสเดอร์กวาดรายได้เข้ากระเป๋าเป็นกอบเป็นกำ รวมถึงรายได้ที่มาจากการทำงานหลักทั้งร้องเพลงหรือเล่นละคร มาดูกันเลยว่า 7 ไอดอลสาวที่มีรายได้สูงสุดมีใครบ้าง

 

อันดับที่ 7. ลิซ่า BlackPink

7

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลสาวจากวง BlackPink ร่ำรวยสมกับที่ปล่อยเพลง Money ผลงานเดี่ยวของเจ้าตัวออกมาจริงๆ เพราะในรายงานระบุว่า ลิซ่า น่าจะเป็นคนที่มีรายได้สูงสุดในบรรดาสมาชิกวง อันเนื่องมาจากมีแฟนคลับที่ซัพพอร์ตเธออย่างมากมายทั้งในไทยและประเทศอื่นๆทั่วโลก

นอกจากผลงานการเป็นนักร้องแล้ว ลิซ่า ยังมีชื่อเสียงระดับโลกเกี่ยวกับแฟชัน จนได้เซ็นสัญญากับแบรนด์ชื่อดังระดับโลกมากมายทั้ง Adidas, Celine, Bulgari ฯลฯ งานนี้มีการประมาณรายได้ของเธอว่าน่าอยู่ที่ 10 – 14 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 335 – 470 ล้านบาท

 

อันดับที่ 6. ยุนอา Girls’ Generation

6

ยุนอา ไอดอลตัวท็อปจากวง Girls’ Generation ที่นอกจากจะโด่งดังในฐานะไอดอลแล้ว เป็นนักร้องมายาวนานถึง 14 ปี ตอนนี้เธอมีผลงานโลดแล่นบนจอแก้วมากมาย และยังเป็นเจ้าแม่โฆษณาคนหนึ่งของวงการ โดยคาดกันว่าเธอน่าจะมีรายได้มากถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 838 ล้านบาท

 

อันดับที่ 5. ซูจี

5

ซูจี นับได้ว่ามีฐานะเดียวกับ ยุนอา เปลี่ยนจากนักร้องไอดอลวง Miss A ผันตัวมาเป็นนักแสดง ซึ่งผลงานการแสดงของเธอล้วนโด่งดังตั้งแต่เริ่มต้นทั้ง Dream High, Uncontrollably Fond, Vagabondจนถึง Start-Up นอกจากนั้น ซูจี ยังเป็นราชินีของงานโฆษณา ที่แบรนด์ต่างๆพยายามแย่งตัวให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์กันมากมาย นอกจากนั้น ซูจี ยังมีรายได้จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ที่คาดกันว่าเธอน่าจะมีทรัพย์สินมากถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 838 ล้านบาท

 

อันดับที่ 4. โบอา

4

ราชินีเค-ป็อป ที่รุ่นน้องต่างยกให้เธอเป็นตำนาน โบอา ไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ในเกาหลีใต้บ้านเกิดเท่านั้น แต่เธอยังตีตลาดเพลงญี่ปุ่นได้กระจุย รวมถึงประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย การโลดแล่นในวงการมานานกว่า 20 ปี มีผลงานอัลบัมเพลงมานับไม่ถ้วน ทำให้เธอเป็นตัวท็อปในวงการเพลง

ซึ่งตอนนี้เธอยังไปนั่งเป็นผู้ตัดสินในรายการK-Pop Star ทางสถานี SBS จากความสำเร็จมากมายยาวนานนับ 2 ทศวรรษทำให้คาดว่าเธอน่าจะมีรายได้ถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 838 ล้านบาท

 

อันดับที่ 3. ซานดารา 2NE1

3

ซานดารา จากวง 2NE1 ทำหน้าที่นักร้องเค-ป็อปอยู่นาน 7 ปี ก่อนจะทำงานข้ามไปมาระหว่างเกาหลีใต้กับประเทศต่างๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เช่นเดียวกับทาง ลิซ่า ตัว ซานดารา มีฐานแฟนคลับใหญ่มากในฟิลิปปินส์ ซึ่งเธอก็ผันตัวมารับงานที่ฟิลิปปินส์บ่อยมากขึ้นนับตั้งแต่ที่ 2NE1 เริ่มแยกทางกันไป นอกจากนั้น ซานดารา ยังมีผลงานเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายทั้ง Etude House, Nikon ฯลฯ รวมถึงรายได้มากมายจากการเปิดช่อง YouTube ที่มีผู้กดติดตามมากถึง 1.3 ล้านผู้ติดตาม ส่งให้เธอมีรายได้รวมๆอยู่ที่ 30 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,005 ล้านบาท

 

อันดับที่ 2. อีฮโยรี

2

อีฮโยรี เป็นอดีตเกิร์ลกรุ๊ป Fin.K.L ตั้งแต่ปี 1998 ก่อนที่เค-ป็อปจะโด่งดังในต่างประเทศ ส่งให้หลายๆคนไม่รู้จักเธอในฐานะอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเกาหลีใต้ แต่หลายๆคนก็รู้จักเธอจากการเป็นศิลปินเดี่ยว และเป็นตัวหลักของรายการ Family Outing วาไรตีที่เคยโด่งดังมากๆในไทย

ตลอดระยะเวลา 23 ปีในวงการบันเทิง นอกจากรายได้จากการเป็นนักร้องแล้ว ความสวยของเธอก็เข้าตาแบรนด์สินค้า จีบให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์แทบนับไม่ถ้วนทั้ง Samsung รวมปถึงแบรนด์เครื่องดื่มโซจู อีกหลายยี่ห้อ และยังมีรายการของตนเอง Hyori’s Bed and Breakfast ที่ออกฉายทาง Netflix ด้วย รายได้โดยประมาณของเธอคาดกันว่าอยู่ที่ 30 – 40 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,005 - -1,340 ล้านบาท

 

อันดับที่ 1. ไอยู

1

นักร้องสาวมากความสามารถ ที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงเค-ป็อปอย่างมากแม้ว่าเธอจะเป็นเพียงศิลปินเดี่ยวก็ตาม

ไอยู ไม่เพียงพิสูจน์ฝีมือทางด้านการร้องเพลงจนเป็นที่ประจักษ์แล้วเท่านั้น แต่เธอยังโชว์โปรดิวซ์และแต่งเพลงเองจนเป็นที่ยอมรับ โดยเธอเขียนเพลงเองหลายต่อหลายเพลง และยังเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินเค-ป็อปอีกหลายคนด้วย

นอกจากงานเพลง เธอยังมีความสามารถด้านการแสดง โดยมีผลงานทั้ง Hotel del Luna, Scarlet Heart Ryeo, My Mister ฯลฯ และเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายรวมถึงมีอสังหาริมทรัพย์อีกเพียบ ส่งให้คาดว่าเธอน่าจะมีรายได้อยู่ที่ประมาณ 31 – 45 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1,039 – 1,508 ล้านบาท ขึ้นแท่นเป็นไอดอลเค-ป็อปหญิงที่รวยที่สุดกันเลยทีเดียว

#ไอดอลเกาหลีที่รวยที่สุด 2021
#ไอดอลเกาหลีที่รวยที่สุด pantip
#อันดับไอดอลที่รวยที่สุดในปี2021
#ไอดอลเกาหลีที่รวยที่สุด 2564
#ไอดอลที่รวยที่สุดในปี 2564
#30ไอดอลที่รวยที่สุดในปี2021
#k-popที่รวยที่สุด22564
#k-popที่รวยที่สุด2021
#top kpopที่รวยที่สุด
#top kpopที่รวยที่สุด
#top kpopที่รวยที่สุด2021
#จัดอันดับไอดอลที่รวยที่สุด2021
#วงk-popที่ดังที่สุดในโลก2021
#วงkpopที่รวยที่สุด
#ไอดอลเกาหลีที่รวยที่สุด2020
#ไอดอลที่รวยที่สุดในโลก

 

เครดิต https:// www.mgronline.com/entertainment/detail/9640000094324

 
Posted : 23/09/2021 5:11 pm
Share:

ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com