Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

เท็ด เบเกอร์ "Fusion Collection" นิยามความสง่างามจากลอนดอน มาพร้อมกลิ่นหอม 3 สไตล์

1 Posts
1 Users
0 Likes
226 Views
pakdee
(@pakdee)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

Fusion-Collection

เท็ด เบเกอร์ (Ted Baker) แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดาที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ พร้อมสัมผัสประสบการณ์เกินคาดคิด ด้วย เท็ด เบเกอร์ ‘ฟิวชั่น คอลเลกชั่น’ ลัดฟ้าจากลอนดอนถึงประเทศไทย พร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน ก็เฉิดฉายได้ในแบบตัวคุณเองอย่างเต็มที่ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว บำรุงผิวกาย และน้ำหอม จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก กับ 3 กลิ่นหอมซิกเนเจอร์ใหม่
เท็ด เบเกอร์ ‘ฟิวชั่น คอลเลกชั่น’ ถูกออกแบบเป็นพิเศษโดยเฉพาะสำหรับ บู๊ทส์ ประเทศไทย (Exclusive at Boots Thailand) โดยใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน คัดสรรกลิ่นและส่วนผสมคุณภาพลงในบรรจุภัณฑ์ระดับพรีเมียม ด้วยความชำนาญในการผสมผสานความหอมอันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและประณีต

Fusion Collection (ฟิวชั่น คอลเลกชั่น) ประกอบด้วย 3 กลิ่นใหม่สุดหรู มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ได้แก่

สี Classic Pink กลิ่นหวานอ่อนโยน : ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต กลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นของหมู่มวลดอกไม้และผลเบอร์รี่ ให้กลิ่นหวานสดชื่น สุดคลาสสิก แต่ก็อ่อนโยนและชวนหลงใหลเกินต้านทาน

สี Joyful Red กลิ่นแฮปปี้สดใส : ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม เป็นการผสมผสานกลิ่นราสเบอร์รี่และกลุ่มพืชตระกูลส้มได้อย่างลงตัว ปลุกประสาทสัมผัสของคุณให้สดชื่น เติมพลังให้คุณพร้อมเริ่มวันใหม่ได้อย่างสดใส

สี Mysterious Black กลิ่นลึกลับน่าค้นหา : โรส แอนด์ แคสซีส กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากกลิ่นกุหลาบอันหอมหวานที่ผสานกับกลิ่นแคสซีส สุดเย้ายวน เพิ่มความเซ็กซี่ น่าค้นหาทุกครั้งที่ใช้

Ted Baker Fusion Collection: Violet & Bergamot ประกอบด้วย

1. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ สเปรย์ (150 มล. 350 บาท และ 50 มล. 145 บาท)

2. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ วอช (200 มล. 290 บาท) สูตรบอดี้วอชสุดพิเศษเพื่อบำรุงและทำความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยน

3. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ โลชั่น (250 มล. 290 บาท) อุดมด้วยน้ำมันมะพร้าวให้ความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ หอมอย่างหรูหราและผ่อนคลาย บำรุงตั้งแต่ไหล่จรดปลายเท้า

4. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต ชูการ์ สครับ (350 มล. 390 บาท) ขัดผิวกายด้วยสครับกลิ่นหอม ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยนเพื่อฟื้นบำรุงผิวนุ่มและเรียบเนียน

5. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ บัทเทอร์ (300 มล. 400 บาท) อุดมด้วยเชีย บัทเทอร์ที่นุ่มนวล ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกและปกป้องด้วยกลิ่นหอมน่ารื่นรมย์

6. ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บับเบิ้ล บาธ (500 มล. 400 บาท) ฟองครีมอาบน้ำที่มอบประสบการณ์ผ่อนคลายอย่างที่สุดหลังจากวันที่ยาวนาน

Ted Baker Fusion Collection: Raspberry & Orange Blossom ประกอบด้วย

1. ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ สเปรย์ (150 มล. 350 บาท และ 50 มล. 145 บาท) กลิ่นอายความหอมสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซัม เลมอนและโกลเด้น ราสเบอร์รี่ เผยเสน่ห์ความหอมมีชีวิตชีวา

2. ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ วอช (200 มล. 290 บาท) เติมพลังให้กับผิวด้วยสูตรที่ช่วยบำรุงและทำความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยน ให้พร้อมเผชิญกับวันใหม่

3. ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ โลชั่น (250 มล. 290 บาท) โลชั่นบำรุงผิวกายที่ให้ความชุ่มชื้นที่อุดมด้วยคุณค่าน้ำมันมะพร้าวและกลิ่นหอมของผลไม้รสเปรี้ยวของผลไม้ตระกูลส้มและดอกไม้นานาชนิด และช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มและเรียบเนียนน่าสัมผัส

Ted Baker Fusion Collection: Rose & Cassis ประกอบด้วย

1. โรส แอนด์ แคสซีส บอดี้ สเปรย์ (150 มล. 350 บาท และ 50 มล. 145 บาท) กลิ่นนุ่มนวลของกุหลาบและกลิ่นสุดหรูหราของแบล็คเคอแรนท์ แคสซีส เพิ่มความโดดเด่น เย้ายวนและความหรูหราในทุกสัมผัส

2. โรส แอนด์ แคสซีส ครีมมี่ บอดี้ วอช (200 มล. 290 บาท) ครีมอาบน้ำเนื้อเข้มข้นที่พัฒนาขึ้นเพื่อบำรุงและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและชุ่มชื้น มอบกลิ่นหอมอันละเอียดอ่อนบนผิวกาย

3. โรส แอนด์ แคสซีส บอดี้ บัทเทอร์ (300 มล. 400 บาท) อุดมด้วยเชีย บัทเทอร์ บำรุงผิวอย่างล้ำลึกซึมซาบเข้าผิวกาย นุ่มนวลอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ เท็ด เบเกอร์ ขอส่งมอบคอลเลกชั่นของขวัญเซ็ตใหม่ Fusion Collection Gifting ให้กับคุณและคนที่คุณรัก เพื่อเป็นตัวแทนความห่วงใยมอบของขวัญให้คนที่คุณรักให้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลตัวเอง หรือมอบของขวัญให้ตัวคุณเอง เพื่อดูแลตัวเองให้มั่นใจ ค้นพบชุดของขวัญสุดพิเศษนี้ ได้ที่ บู๊ทส์ ประเทศไทย เท่านั้น

1. เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ชิค เซนท์ส ขนาด 3 x 10 มล. ราคา 500 บาท เท็ดรู้ดีว่าผู้หญิงยุคใหม่ไม่เคยขาดกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ประดับผิวของคุณด้วย Eau de Toilettes ขนาดพกพา น้ำหอม หัวลูกกลิ้ง (ชุดเซ็ต) ที่ประกอบด้วย กลิ่นหอมอันประณีตทั้งสามชนิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เผยความหอมอย่างมีเสน่ห์และงดงาม

2. ลิตเติ้ล บิวตี้ส์ ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต ขนาด 3 x 50 มล. ราคา 600 บาท เซ็ตผลิตภัณฑ์ขนาดพกพาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ผสานกลิ่นอายความหอมหวานของดอกไม้ เบอร์รี่ และวู้ดดี้หลอมรวมเข้าด้วยกัน ให้ความรู้สึกอ่อนโยน น่าหลงใหล ในกระเป๋าประกอบด้วย

  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ วอช 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต บอดี้ สเปรย์ 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ไวโอเล็ต แอนด์ เบอร์กามอต แฮนด์ ครีม 50 มล.

3. ลิตเติ้ล บิวตี้ส์ ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม ขนาด 3 x 50 มล. ราคา 600 บาท เซ็ตผลิตภัณฑ์ขนาดพกพาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีทุกสิ่งที่จำเป็นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ผสานกลิ่นอายความหอมสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซัม เลมอนและโกลเด้น ราสเบอร์รี่ เผยเสน่ห์ความหอมมีชีวิตชีวา ในกระเป๋าประกอบด้วย

  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ วอช 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ สเปรย์ 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ โลชั่น 50 มล.

 

4. แฮนด์แบ็ก ฮีโรส์ ขนาด 2 x 50 มล. และ 2 x 6 มล. ราคา 850 บาท เซ็ตน้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือ ผลิตภัณฑ์ตกแต่งริมฝีปากและรอบดวงตา รังสรรค์ทุกอย่างแค่เพียงปลายนิ้ว เพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับตัวคุณ ในชุดประกอบด้วย

  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม บอดี้ สเปรย์ 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ราสเบอร์รี่ แอนด์ ออเรนจ์ บลอสซัม แฮนด์ โลชั่น 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน ลิปกลอส 6 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน มาสคาร่า 6 มล.

5. แกลม แอนด์ โก ชุดเซ็ต ราคา 850 บาท ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย และน้ำหอม ผสานกลิ่นอายแบล็คเคอร์แรนท์ แคสซีส และกุหลาบ ที่มีเอกลักษณ์ความหอมหรูหรา ชวนหลงใหล ในกระเป๋าประกอบด้วย

  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน โรส แอนด์ แคสซีส บอดี้ สเปรย์ 150 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน โรส แอนด์ แคสซีส ครีมมี่ บอดี้ วอช 50 มล.
  • เท็ด เบเกอร์ ลอนดอน โรส แอนด์ แคสซีส บอดี้ บัทเทอร์ 100 มล.

มาเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้พิเศษขึ้นกว่าเคยด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ เท็ด เบเกอร์ ฟิวชั่น คอลเลกชั่น ได้แล้วที่ร้านบู๊ทส์ใกล้บ้านคุณหรือพิเศษก่อนใคร ที่ช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Boots Mobile Application, Boots Official Store บน Shopee และ Lazada หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand

#Ted Baker London กระเป๋า
#ted baker ราคา ของแท้
#Ted Baker Body Spray รีวิว
#Ted Baker London รีวิว
#Ted baker London
#ted baker กลิ่นไหนหอม
#Ted Baker Body Lotion รีวิว
#ted baker ดีไหม

 
Posted : 09/09/2021 2:21 pm
Topic Tags
Share:

ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com