เชิญวิ่ง “มาราธอน ซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต” 13-14 มิ.ย.นี้ นักวิ่ง 1.5 หมื่นคน

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

วันนี้ (พฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563) นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, พอล วิลสัน ผู้ช่วยอาวุโสรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟและการตลาด กลุ่มลากูน่าภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าว “วิ่งมาราธอน ซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต 2020”  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ 5 มี.ค.

สำหรับการแข่งขันปีนี้ จัดเป็นปีที่ 15  ได้ “ซูเปอร์สปอร์ต” ร่วมสนับสนุนการจัดงานคาดว่าจะมีนักวิ่งกว่า 15,000 คน จาก 70 ประเทศทั่วโลก การแข่งขันจะจัด 2 วัน

ช่วงเย็น(ซันเซ็ท) วันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. วิ่งยุวขน(2ก.ม.), วิ่ง 5 กม., 10 กม.

จากนั้นช่วงเช้า (ซันไรส์) วันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. ระยะฮาล์ฟมาราธอน(21.097 กม.) และมาราธอน (42.195 กม.)

จุดปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยบริเวณลากูน่าโกรฟ ลากูน่า ภูเก็ต เส้นทางวิ่งทิวทัศน์สวยงาม และมนต์เสน่ห์ที่น่าสนใจอย่างหมู่บ้านของชาวภูเก็ต สวนมะพร้าว ชายหาดอุทยานแห่งชาติสิรินาถ

พอล วิลสัน จากลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า ช่วงหลังมานี้ จะได้เห็นบทบาทของงานวิ่งชัดเจน ทั้งส่งเสริมสุขภาพ และสร้างความตระหนักรู้ ระดมทุนเพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งงาน ซูเปอร์สปอร์ต ลากูน่า ภูเก็ต ประสบความสำเร็จทั้ง 2 เป้าหมาย สอดคล้องกับปณิธานของ ลากูน่า ภูเก็ต อย่างมาก

จึงอยากเชิญชวนนักวิ่ง ร่วมสัมผัสความงามของเกาะภูเก็ต และร่วมบริจาคเงินให้กองทุนเพื่อเด็กซีเอฟเอฟ(Children First Fund) โดยลากูน่า ช่วยเหลือเด็กกำพร้ากว่า 400 คน ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า 7 แห่งทั่วประเทศ ผ่านการบริจาค เมื่อสมัครแข่งขัน หรือติดต่อ [email protected]

นายสุพจน์ รอดเรือง รองผวจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ในเรื่องสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางภูเก็ตไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการป้องกัน ทั้งจากทางอากาศ ทางบก และทางน้ำ

สำหรับผู้สนใจ สามารถ สมัครผ่านออนไลน์ ที่ www.phuketmarathon.com/registration


ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com