เจอตัวแล้ว “สาวเปิดนม” ให้หนุ่ม FC ดูดเต้า พบเหตุเกิดลานจอดรถปั๊มน้ำมันที่อำเภอแม่ริม

Exclusive เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอเป็นภาพที่ผู้หญิงสาวหน้าคนหนึ่งมีรอยสักที่บริเวณขาและแขน สวมเสื้อสายเดี่ยวกางเกงขาสั้นนั่งอยู่ในรถยนต์ที่จอดริมทาง จากนั้นมีชายคนหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาพูดคุยทักทายกัน โดยหญิงสาวบอกว่าปกติอยู่กรุงเทพฯ แต่ช่วง2เดือนที่ผ่านมาได้ย้ายมาอยู่ที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จากนั้นหญิงสาวได้ดึงเสื้อของตัวเองลงเผยให้เห็นเต้านมทั้งสองข้างของหญิงสาว และให้ผู้ชายคนดังกล่าวดูดที่เต้านม พร้อมกับที่ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่เป็นคนขับรถคันที่ผู้หญิงนั่งอยู่ถ่ายคลิปวิดีโอไปด้วย โดยคลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไปได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ส่วนใหญ่เป็นการตำหนิพฤติกรรมดังกล่าวว่าไม่เหมาะสมและเสื่อมเสียศีลธรรม อีกทั้งเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโควิด-19 รวมทั้งโรคติดต่ออื่นๆ

วันนี้ (5 ก.ย.64) พลตำรวจตรีพิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้กระทำผิดแล้ว และได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจะให้พนักงานสอบสวน เป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ซึ่งการกระทำดังกล่าว เข้าข่ายกรกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือเพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งหญิงสาวในคลิปตอนนี้อยู่ที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ และจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันพรุ่งนี้(6 ก.ย.64)

ขณะเดียวกันรายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าจากการตรวจสอบพบว่าจุดเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวนั้น เป็นบริเวณลานจอดรถของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางแยกไปอำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ โดยนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเป็นที่ค่อนข้างชัดเจนว่าจุดเกิดเหตุตามคลิปนั้นอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ดังนั้นการแจ้งความดำเนินคดีต้องเป็นในพื้นที่อำเภอแม่ริม ซึ่งพรุ่งนี้(6 ก.ย.64) ตัวเองจะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิปดังกล่าวที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริม เบื้องต้นในข้อหาตามความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์,พ.ร.บ.ควบคุมโรค และความผิดข้อหาอนาจาร เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี เนื่องจากการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสมและสร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัดเชียงใหม่

เครดิต https://m.mgronline.com/local/detail/9640000087944


ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com