กินลม ชมมากาเร็ต วี ฟลาวเวอร์ วิลเลจ สถานที่เช็คอินสุดชิค

เชียงใหม่

ช่วงหน้าหนาวนี้เปิดเฟสบุ๊คทีไรมีแต่คนแชร์สถานที่สวยๆงามกันทั้งนั้น โดยเฉพาะทุ่งดอกไม้ที่เป็นสถานที่ยอดฮิตในช่วงฤดูหนาว และเช่นเคยค่ะเรายังคงตามหาสถานที่สวยๆงามๆมาฝากสายแชะให้ชื่นใจกันอยู่เป็นประจำ สำหรับสถานที่ที่เราคัดสรรมาในวันนี้เป็นทุ่งดอกมากาเร็ตที่ตั้งอยู่ในเขตอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีชื่อเพราะๆว่า วี ฟลาวเวอร์ วิลเลจ เป็นทุ่งดอกไม้ที่ไม่เคยเงียบเหงาเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวหมุนเวียนมาเก็บภาพความงดงามของทุ่งดอกมากาเร็ตทั้งวัน

ดอกมากาเร็ตสามสี ได้แก่ สีม่วง สีชมพู และสีขาวที่บานสะพรั่งอยู่ในขณะนี้ ได้เนรมิตพื้นที่แห่งนี้ให้กลายเป็นดินแดนสวรรค์ ด้วยพื้นที่ที่เอื้ออำนวยความงามที่อยู่กลางทุ่งนา และแลเห็นภูเขาลิบๆอันเป็นสาเหตุให้มีผู้มาเยือนอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งทางเจ้าของสถานที่ยังเอาใจสายแชะด้วยการมีพร็อพถ่ายรูปที่สวยงามอยู่หลายมุม รวมไปถึงมงกุฎดอกไม้ ร่มเล็กๆ ไว้ถือตอนถ่ายรูป ช่วยให้รูปที่ถ่ายออกมาดูชิคไม่เบา ส่วนลูกค้าที่มาเก็บภาพมีทั้ง พรีเซ็นเตอร์ขายของ ถ่ายรูปรับปริญญา และพรีเวดดิ้ง เป็นการการันตีสถานที่ว่าเด็ดจริง ทุ่งดอกมากาเร็ตที่สวยงามแห่งนี้ไม่ได้มีดีแค่ความงามของดอกไม้ แต่ยังมีร้านกาแฟโรงนาคาเฟ่รวมไปถึงน้ำผลไม้ต่างๆไว้คอยบริการเพื่อคลายร้อน โดยจะมีมุมนั่งสบายๆอยู่หน้าร้านกาแฟมีฟางมัดรวมกันเป็นก้อนแทนเก้าอี้ ได้บรรยากาศท้องนาไปอีกฟิลล์ ส่วนห้องน้ำใช้ไม้ไผ่ทำเป็นทางเดินยาวไปด้านหลัง ค่อนข้างสะอาด

ทุ่งดอกมากาเร็ต วี ฟลาวเวอร์ วิลเลจ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 โมงเช้า ถึง 18.00 น. หากใครต้องการถ่ายรูปให้ได้ฟิลล์แนะนำให้ไปตอนเช้าเพราะแสงจะไม่แรงมากและอาจมีหมอกบางๆช่วยเพิ่มฉากหลังให้รูปภาพดูสวยเป็นธรรมชาติที่สุด หรือไม่ก็ไปช่วงเย็นจะได้ภาพที่อยู่ท่ามกลางแสงสีทองของพระอาทิตย์ เนื่องจากชุมชนแห่งนี้เป็นแหล่งเพาะปลูกดอกมากาเร็ตขายอยู่แล้ว ดังนั้นนอกจากสวนดอกไม้แห่งนี้แล้ว ยังมีสวนดอกไม้ในพื้นที่ใกล้เคียงเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าชมอยู่หลายแห่ง โดยเก็บค่าเข้าชม 50 บาท เท่ากันหมดทุกสวน ในเรื่องของความสวยงาม แต่ละสวนก็มีความงาม ความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจคนรักดอกไม้ทั้งหลายโดยเฉพาะสาวๆน้อยใหญ่ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม

ทางด้านลานจอดรถจะอยู่ห่างจากสวนประมาณ 20 เมตร พื้นที่กว้างขวาง มีค่าบริการคันละ 20 บาท มีร้านสตรอว์เบอรี่เล็กๆขายอยู่หน้าลานจอดรถ แวะอุดหนุนน้องๆได้นะคะ


ค้นหาที่พักราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ : สามารถพิมพ์ปลายทาง เป็นภาษาไทยได้




ซื้อตั๋วเดินทางราคาถูก “ทั่วโลก” ได้ที่นี่ (เลือกพาหนะเดินทางได้ทุกประเภท)
พิมพ์ต้นทาง – ปลายทาง โดยสามารถพิมพ์เป็นภาษาไทยได้

Powered by 12Go system
Booking.com